Cửa tự động tòa nhà

An ninh thuận tiện, thiết thực và thẩm mỹ.

Có nhiều nhu cầu khác nhau phải được xem xét khi lập kế hoạch, xây dựng và vận hành các tòa nhà công cộng: xây dựng không có hàng rào và hệ thống phòng cháy chữa cháy rõ ràng là quan trọng, tự động hóa tòa nhà là một phần chức năng quan trọng trong hoạt động của tòa nhà ngày càng trở thành tiêu điểm. Các giải pháp của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT giúp bạn đáp ứng những nhu cầu này.

23.9 triệu

Các tòa thị chính, văn phòng thành phố

Các công trình công cộng phải dễ tìm, dễ tiếp cận và sử dụng được cho tất cả mọi người, kể cả những người bị suy giảm khả năng vận động, khiếm thính và khiếm thị cũng như người mù và điếc. Điều này được đảm bảo thông qua việc xây dựng không có rào chắn – một tiêu chuẩn được mong đợi trong các tòa nhà công cộng hiện đại.

Công ty BẢO PHÁT kết hợp khả năng tiếp cận với nhu cầu bảo vệ chống cháy và bảo vệ lối thoát hiểm. Phòng cháy chữa cháy trong trường hợp này thường có nghĩa là bảo vệ chống lại khói hơn là lửa, vì hầu hết các nạn nhân của đám cháy chết vì ngạt khói chứ không phải chính ngọn lửa. Hệ thống hút khói và nhiệt có thể thoát khói tại điểm tạo ra khói, đảm bảo mọi người có thể thoát ra ngoài trời an toàn thông qua các cửa thoát hiểm. Những nhu cầu này được xem xét trong khái niệm phòng cháy chữa cháy.

BẢO PHÁT hiểu các nhu cầu về hệ thống quản lý tòa nhà này đối với các tòa nhà công cộng và có thể hỗ trợ bạn trong mọi giai đoạn của dự án.

Khu vực lối vào thường xuyên lui tới

Khu vực lối vào, nơi được sử dụng bởi hàng trăm người mỗi ngày – hoặc thực sự hàng giờ – phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn và khả năng tiếp cận. Công ty BẢO PHÁT có thể giúp bạn.

Ví dụ, khu vực lối vào Tòa Nhà đã được thiết kế lại hoàn toàn và an toàn hơn: hai cửa trượt kính tự động hai cánh đã được lắp đặt trong các cổng vòm mở lớn trước đây dẫn đến khu vực lối vào, để tạo lối vào khu vực chờ và các văn phòng cá nhân.

Điều này đã tạo ra một bố cục mới cho khu vực lối vào, thêm một tiền đình trong khi vẫn giữ được ánh sáng và độ trong suốt. Được trang bị hệ thống cửa trượt tự động, các giải pháp cửa mới, được thử nghiệm theo “Đạo luật bình đẳng”, cung cấp lối vào không có rào cản, bảo vệ lối thoát hiểm và tiết kiệm năng lượng bằng cách giữ lạnh.

Các tòa nhà công cộng là bộ mặt của chính quyền địa phương

Chúng tôi đáp ứng nhu cầu công nghệ cửa và cửa sổ một cách dễ dàng, mang lại sự an toàn và chức năng. Bằng cách kết hợp tiện nghi và thẩm mỹ, Chúng tôi đưa ra các giải pháp làm cho các tòa nhà công cộng trở nên đặc biệt hấp dẫn. Tính minh bạch là một tiêu chí chất lượng của chính quyền địa phương và được phản ánh trong hệ thống quản lý tòa nhà:

Ví dụ như hệ thống tích hợp toàn kính đã được lắp đặt trong tòa nhà mới cho Văn phòng. Hệ thống hồ sơ và phụ kiện được tích hợp vô hình giữa các tấm kính. In cạnh xung quanh tùy chỉnh tạo ra một bề mặt kính phẳng. Giải pháp này đáp ứng ngay cả các tiêu chuẩn thiết kế cao nhất, mà không làm mất khả năng kết hợp với các hệ thống kỹ thuật khác nhau.

Cửa xoay trong Trung tâm không chỉ giữ gió lùa và tiếng ồn bên ngoài; chúng cũng đóng vai trò như một yếu tố bắt mắt và “điểm xoay” trong tiền sảnh. Chúng kết nối thế giới bên trong và bên ngoài, đồng thời duy trì tính thẩm mỹ rộng mở và trong suốt của mặt tiền bằng kính.

Cánh cửa xoay, với những bức tường và lá trống được đóng khung tinh xảo, tạo ra một hiệu ứng sáng và trong suốt đầy lôi cuốn. Các cạnh kính được bao phủ bởi nhôm định hình kín đáo. Lớp hoàn thiện hồ sơ chất lượng cao với các cạnh được bo tròn tạo nên một chút sang trọng.

Các sản phẩm của công ty BẢO PHÁT đảm bảo quyền truy cập cho tất cả mọi người, bảo vệ chống cháy và thiết kế trong Thư viện Thành phố. Cửa xoay 2 cánh hoàn toàn tự động với hệ thống phản ánh mong đợi của du khách: sự thoải mái của một thư viện hiện đại, an ninh, yên tĩnh và một thiết kế tinh khiết nhất. Do các công tắc kích hoạt được tích hợp vào tay nắm cửa, chỉ cần một cú ấn nhẹ nhàng là đủ để bắt đầu mở cửa cao một cách nhẹ nhàng.

Thiết kế toàn cầu

Sự thoải mái và thiết kế được kết hợp chặt chẽ với quyền truy cập cho tất cả mọi người. Cửa tự động ngày càng trở nên quan trọng trong bối cảnh này. Ý tưởng thiết kế quốc tế này tạo ra những không gian sống mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận, dễ hiểu và sử dụng được.

Theo khái niệm này, các tòa nhà phải dễ dàng tiếp cận bởi nhóm người lớn nhất có thể mà không cần sự hỗ trợ của bên thứ ba. Nó không hướng đến một đối tượng mục tiêu cụ thể: nó nhằm mục đích làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.

Một ví dụ về cách thực hiện ý tưởng thiết kế này: bộ truyền động cửa xoay tự động. Bộ truyền động cửa xoay tự động giúp mở các cánh cửa lớn, nặng với trọng lượng cánh lên đến 600 kg một cách đáng tin cậy và an toàn, và là giải pháp chức năng tốt cho các tòa nhà công cộng – bao gồm cả cửa chống cháy lên đến 300 kg.

Đồng thời, chiều cao tổng thể thấp của nó hoàn toàn phù hợp với bất kỳ thiết kế nào. Chức năng xoay thông minh độc đáo của nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bằng tay dễ dàng qua cửa – cho mọi người bất cứ lúc nào.

Từ các giải pháp đáng tin cậy đến các hệ thống cửa khóa liên động an ninh phức tạp: như một người chơi đồng đội thực thụ, Nó có thể được tích hợp linh hoạt trong một loạt các hệ thống khác nhau: một sự phù hợp hoàn hảo trên toàn bộ sản phẩm.

Hệ thống cửa trượt phòng cháy chữa cháy

Cửa trượt chống cháy bằng kính trang bị động cơ là sản phẩm hợp tác độc quyền giữa chuyên gia cửa và cổng. Sự kết hợp này là hệ thống cửa trượt phòng cháy chữa cháy tự động duy nhất được phê duyệt.

Cửa trượt tự động bằng kính hoàn toàn với lớp chống cháy cung cấp cho các kiến ​​trúc sư và các nhà quy hoạch một giải pháp đã được kiểm chứng. Trong trường hợp có hỏa hoạn, các cửa sẽ tự động đóng lại và thể hiện khả năng phòng cháy chữa cháy an toàn gần hơn – ngay cả khi chức năng giữ mở của cửa tự động đã được sử dụng trước đây.

Chúng không có đường ray dẫn hướng trong khu vực lối đi và đảm bảo việc tiếp cận dễ dàng không có rào chắn trong “hoạt động bình thường”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Design a site like this with WordPress.com
Get started